บริการของกลุ่มงาน


การประสานงานนัดหมายผู้บริหาร

สำหรับการปรึกษา การประชุม การเชิญเป็นประธานเปิดงาน และอื่นๆ

การเสนอเอกสารเพื่อให้ผู้บริหารพิจารณา

การรับเอกสารเพื่อเสนอผู้บริหารพิจารณาลงนาม สั่งการ และส่งคืนไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของเอกสาร การหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจของผู้บริหาร

การจัดทำหนังสือโต้ตอบติดต่อกับบุคคลหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย

ร่างหนังสือ และตรวจร่างหนังสือ โต้ตอบติดต่อกับบุคคลหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย

การประสานงานการจัดประชุมให้กับผู้บริหาร

การเชิญผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม การจองห้องประชุม การจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยในการประชุม

การอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริหารในการเดินทางไปปฏิบัติงาน

การจัดรถรับ-ส่ง การสำรองตั๋วเครื่องบิน การจองที่พัก การเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

การบริหารจัดการห้องประชุมในสำนักงานอธิการบดี

การอนุมัติการขอใช้ห้องประชุมผ่านระบบจองห้อง การดูแลความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ในห้องประชุม การให้บริการยืมเครื่องฉาย LCD Projector และคอมพิวเตอร์โน้ตบุค

การเป็นฝ่ายเลขานุการในที่ประชุมหรือคณะกรรมการต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

ได้แก่ คณะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัย คณะทำงานโครงการปรับปรุงระบบบริหารจัดการมหาวิทยาลัยให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ JMAC เป็นต้น