บริการของกลุ่มงาน
การประสานงานนัดหมายผู้บริหาร
สำหรับการปรึกษา การประชุม การเชิญเป็นประธานเปิดงาน และอื่นๆ
การเสนอเอกสารเพื่อให้ผู้บริหารพิจารณา
การรับเอกสารเพื่อเสนอผู้บริหารพิจารณาลงนาม สั่งการ และส่งคืนไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของเอกสาร การหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจของผู้บริหาร
การจัดทำหนังสือโต้ตอบติดต่อกับบุคคลหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
ร่างหนังสือ และตรวจร่างหนังสือ โต้ตอบติดต่อกับบุคคลหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
การประสานงานการจัดประชุมให้กับผู้บริหาร
การเชิญผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม การจองห้องประชุม การจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยในการประชุม
การอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริหารในการเดินทางไปปฏิบัติงาน
การจัดรถรับ-ส่ง การสำรองตั๋วเครื่องบิน การจองที่พัก การเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
การบริหารจัดการห้องประชุมในสำนักงานอธิการบดี
การอนุมัติการขอใช้ห้องประชุมผ่านระบบจองห้อง การดูแลความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ในห้องประชุม การให้บริการยืมเครื่องฉาย LCD Projector และคอมพิวเตอร์โน้ตบุค
การเป็นฝ่ายเลขานุการในที่ประชุมหรือคณะกรรมการต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
ได้แก่ คณะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัย คณะทำงานโครงการปรับปรุงระบบบริหารจัดการมหาวิทยาลัยให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ JMAC เป็นต้น